วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567 14:43 น.
หน้าแรก >> ข่าวและกิจกรรมของ มัสยิดนูรุลลอห์ (ลำโขล่)

ข่าวและกิจกรรมของ มัสยิดนูรุลลอห์ (ลำโขล่)

ค้นหา ข่าวและกิจกรรมของ มัสยิดนูรุลลอห์ (ลำโขล่)
หัวข้อเรื่อง:   
เนื้อหา :   

โครงการศาสนสัมพันธ์สัญจร ครั้งที่1 /2565 มัสยิดนูรุ้ลลอฮ์ กรุงเทพฯ - มัสยิดเราฎอตุ้ลญีนาน ตราด

โครงการศาสนสัมพันธ์สัญจร  ครั้งที่1 /2565 มัสยิดนูรุ้ลลอฮ์ กรุงเทพฯ - มัสยิดเราฎอตุ้ลญีนาน ตราด

           *โครงการนี้เป็นการเดินทางเพื่อไปเยี่ยมเยียนพี่น้องมุสลิมในชุมชนมัสยิดเราฎอตุ้ลญีนาน *และเพื่อสานต่อการเรียนศาสนาศึกษาผู้ใหญ่นอกสถานที่*หนำซ้ำยังเป็นการสร้างสัมพันธ์ที่ดีในแบบอิสลาม กับพี่น้องร่วมศาสนา/////มีการเรียนการสอนศาสนาในยามค่ำคืนหลังละหมาดมัฆริบ/////มีการรับประัทานอาหารพร้อมกัน/////มีการเดินทางไปชมสถานที่วิสาหกิจชุมชน เช่น บ้านยายม่อม////พักผ่อนที่ชายทะเล/////และร่วมทำกิจกรรมฮาลาเกาะฮ์อัลกุรอาน พร้อมแลกเปลี่ยนความรู ... อ่านต่อเพิ่มเติม »

จริยธรรอิสลาม (ภาคผู้ใหญ่) ทุกวันอาทิตย์

จริยธรรอิสลาม (ภาคผู้ใหญ่) ทุกวันอาทิตย์

           เปิดการเรียนการสอนภาคศาสนา   ทุกวันอาทิตย์  ตั้งแต่เวลา 10.00-12.00น. โดยมีคณาจารย์ผู้มาถ่ายทอดความรู้ให้กับผู้ที่มาศึกษา ดังนี้1. อ.อาลี กอเป็ง2. อ.มันนาน ดาราฉาย3. อ.มุซอลลี นุชมะหะหมัด4. อ.ดาวุด ศิริเจริญมีการแจกของรางวัลหลังเลิกเรียน และมีการเลี้ยงอาหารมื้อเที่ยง ฟรี!!!!!! ... อ่านต่อเพิ่มเติม »

รวมน้ำใจสู่นูรุ้ลลอฮ์ 64

รวมน้ำใจสู่นูรุ้ลลอฮ์ 64

           วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน 2564 คณะกรรการและสัปปุรุษมัสยิดนูรุ้ลลอฮ์ (ลำโขล่) มีความยินดีขอเรียนเชิญท่านร่วมเป็นเกียรติ และดื่มน้ำชาการกุศลเพื่อหหารายได้บำรุงการศึกษาทั้งภาคการศึกษาผู้ใหญ่และภาคฟัรฎูอีน และกิจกรรมของมัสยิดงานเริ่มตั้งแต่ 15.00 น. - 23.00 น. ... อ่านต่อเพิ่มเติม »

Scroll To Top