วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม 2567 18:56 น.
หน้าแรก >> ข่าวและกิจกรรมของ มัสยิดอัสสลาม (คลองกุ่ม)

ข่าวและกิจกรรมของ มัสยิดอัสสลาม (คลองกุ่ม)

ค้นหา ข่าวและกิจกรรมของ มัสยิดอัสสลาม (คลองกุ่ม)
หัวข้อเรื่อง:   
เนื้อหา :   

โครงการศูนย์อาหารมัสยิดอัสสลาม

โครงการศูนย์อาหารมัสยิดอัสสลาม

            โครงการศูนย์อาหารมัสยิดอัสสลาม  ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2562 ทางคณะกรรมการมัสยิดอัสสลาม ในนามของท่านอีหม่ามทินกร มีหิรัญ ได้ทำการเปิดศูนย์อาหารของมัสยิดอย่างเป็นทาง โดยศูนย์อาหารนั้นได้จัดสร้างขึ้นบริเวณริมถนนเสรีไทย ระหว่างซ.เสรีไทย22 และ ซ.เสรีไทย20  ศูนย์อาหารได้ออกแบบสวยงาม โล่งโปร่ง โต๊ะ เก้าอี้นั่งสะดวกสบาย พร้อมห้องน้ำ บริการสำหรับทุกท่าน  ถือเป็นโครงการใหญ่อีก1โครงการของคณะกรรมการผู้บริหารกิจการมัสยิด และพี่น้องชาวมัสยิดอ ... อ่านต่อเพิ่มเติม »

โครงการจำหน่ายกุรบาน

โครงการจำหน่ายกุรบาน

            เนื่องในวาระเข้าใกล้ช่วงอีดิ้ลอัฎฮา ปี 1440  ทางคณะกรรมการมัสยิดอัสสลาม ในนามของท่านอิหม่ามทินกร มีหิรัญ  ได้จัดโครงการจำหน่ายเนื้อกุรบาน โดยราคาส่วนละ 5,000 บาท หากท่านใดมีความประสงค์ซื้อส่วนกุรบาน สามารถติดต่อได้ที่คณะกรรมการมัสยิด  หรือโทร 089-513-2518  ความประเสริฐของการทำกุรบาน จากท่านหญิงอาอิชะฮฺ แท้จริงท่านรสูลุลลอฮฺกล่าวว่า “ไม่มีการงานใดสำหรับลูกหลานอาดัมในวันแห่งการเชือด (คือวันอีดอัฎฮา) ซึ่งเป็นที่รักยิ่ง ณ พระอง ... อ่านต่อเพิ่มเติม »

โครงการจำหน่ายข้าวสารฟิตเราะห์

โครงการจำหน่ายข้าวสารฟิตเราะห์

            ในช่วงเดือนรอมฎอนของทุกปี  ทางมัสยิดอัสสลาม ในนามของท่านอิหม่าม ทินกร มีหิรัญ และคณะกรรมการมัสยิด  ได้จัดกิจกรรม "จำหน่ายข้าวสารฟิตเราะฮ์ เพื่อหารายได้ใช้ในกิจการมัสยิดอัสสลาม" โดยกิจกรรมนี้ได้รับการสนับสนุนจากพี่น้องในชุมชนเป็นอย่างดีทุกปี ร่วมกันตวงข้าวสาร บรรจุลงถุงอย่างสวยงาม พร้อมคำเหนียตชัดเจน เพื่อจำหน่ายให้แก่พี่น้องมุสลิมใน และนอกชุมชนอัสสลาม  นอกจากนี้ในเดือนรอมฎอนทุกๆปี ทางมัสยิดยังมีกิจกรรมอื่นๆที่จัดขึ้ ... อ่านต่อเพิ่มเติม »

Scroll To Top