วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม 2567 00:15 น.
หน้าแรก >> ข่าวและกิจกรรมของ มัสยิดอัล-เอาว์ก๊อฟ (กม.8)

ข่าวและกิจกรรมของ มัสยิดอัล-เอาว์ก๊อฟ (กม.8)

ค้นหา ข่าวและกิจกรรมของ มัสยิดอัล-เอาว์ก๊อฟ (กม.8)
หัวข้อเรื่อง:   
เนื้อหา :   

ขอเชิญร่วมงานการกุศล รวมน้ำใจสู่มัสยิดอัล-เอาว์ก๊อฟ

ขอเชิญร่วมงานการกุศล  รวมน้ำใจสู่มัสยิดอัล-เอาว์ก๊อฟ

           ขอความสันติสุขจงประสบแด่ท่าน อิหม่าม คอเต็บ บิหลั่น คณะกรรมการ และสัปปุรุษมัสยิดอัล-เอาว์ก๊อฟ   มีความยินดีขอเรียนเชิญท่านร่วมเป็นเกียรติ และดื่มน้ำชาการกุศล  เพื่อหารายได้ใช้ในกิจการของมัสยิด  และการศึกษา  ในงาน "รวมน้ำใจสู่ อัล-เอาว์ก๊อฟ"   ในวันเสาร์ที่  4  มีนาคม  พ.ศ.  2566   ตั้งแต่เวลา 09.00 - 21.30 น. ณ  มัสยิดอัล-เอาว์ก๊อฟ  เลขที่  127  ซอยรามอินทรา  46  (กม.8)  ถนนรามอินทรา  แขวงรามอินทรา   เขตคันนายาว  กรุงเทพมหา ... อ่านต่อเพิ่มเติม »

ขอเชิญร่วมงาน

ขอเชิญร่วมงาน

            ขอความสันติสุขจงประสบแด่ท่านอิหม่าม คอเต็บ บิหลั่น คณะกรรมการ และสัปปุรุษมัสยิดอัล-เอาว์ก๊อฟ  มีความยินดีขอเรียนเชิญท่านร่วมเป็นเกียรติ และดื่มน้ำชาการกุศล เพื่อหารายได้ใช้ในกิจการของมัสยิด  และการศึกษา ในงาน "รวมน้ำใจสู่ อัล-เอาว์ก๊อฟ"  ในวันเสาร์ที่  14  มีนาคม  พ.ศ.  2563   ตั้งแต่เวลา 09.00 - 21.30 น.ณ  มัสยิดอัล-เอาว์ก๊อฟ  เลขที่  127  ซอยรามอินทรา  46  (กม.8)  ถนนรามอินทรา  แขวงรามอินทรา  เขตคันนายาว  กรุงเทพ ... อ่านต่อเพิ่มเติม »

งานการศึกษา

งานการศึกษา

           อัสลามุอะลัยกุม มัสยิดอัล-เอาว์ก๊อฟ ได้จัดงานการศึกษา"อัลเอาว์ก๊อฟ 58" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2558 ณ บริเวณมัสยิดฯเพื่อหารายได้ใช้จ่ายในการศึกษาของเด็กนักเรียน มีการแสดงกิจกรรมของนักเรียน  ตัมมัตอัลกุรอานและอาหารร้านค้ารายได้เพื่อการกุศลและการจัดงานดังกล่าวได้บรรลุผลสำเร็จตามวัตถุประสงค์ด้วยดี   มัสยิดอัล-เอาว์ก๊อฟ จึงขอขอบคุณ และขอ        เอกองค์อัลเลาะฮ์ (ซบ.) จงโปรดประทานความซาลามัต  เราะห์มัต  บารอกัต  และริ ... อ่านต่อเพิ่มเติม »

วันตรุษอีฎิ้ลอัดฮา

วันตรุษอีฎิ้ลอัดฮา

            ตามประกาศท่านจุฬาราชมนตรีกำหนดให้วันอีฏิ้ลอัดฮา ประจำปีฮิจเราะห์ศักราช 1436 ตรงกับวันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ.2558  มัสยิดอัล-เอาว์ก๊อฟ กำหนดละหมาดในวันตรุษดังกล่าวเวลา 08.30 น. จึงแจ้งมาเพื่อทราบและไปประกอบศาสนกิจโดยพร้อมเพรียงกันด้วย ... อ่านต่อเพิ่มเติม »

Scroll To Top