วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม 2567 17:51 น.
หน้าแรก >> ข่าวและกิจกรรมของ มัสยิดยำอุลอิควาน (ลำมดตะนอย)

ข่าวและกิจกรรมของ มัสยิดยำอุลอิควาน (ลำมดตะนอย)

ค้นหา ข่าวและกิจกรรมของ มัสยิดยำอุลอิควาน (ลำมดตะนอย)
หัวข้อเรื่อง:   
เนื้อหา :   

งานมัสยิดประจำปี2560

งานมัสยิดประจำปี2560

           เมื่อวันพุธที่4มกราคม2560(ฮ.จ.1438)มัสยิดยำอุลอิควานได้จัดงานประจำปีขึ้นมาได้รับเกียรติจาก ดร.ชาญเวช  บุญประเดิม ที่ปรึกษาสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา มาเป็นประธานในพิธี โดยมี จ.ส.อ.สมพร  ชูทอง ผู้อำนวยการวิทยาลัยการอาชีพกาญจนาภิเษก หนองจอก เป็นประธานจัดงาน ในงานมีการทดสอบกอรีและกิจกรรมของนักเรียนโรงเรียนอัลอิสลามียะห์(ลำมดตะนอย)มีการบรรยายธรรมโดยอาจารย์อับดุลฮากีม  วันแอเลาะ อาจารย์ฮากีม  อยู่เจริญ ซึ่งงานผ่านพ้นไปด้ว ... อ่านต่อเพิ่มเติม »

ประชุมกิจกรรมสตรีและผู้สูงอายุ

ประชุมกิจกรรมสตรีและผู้สูงอายุ

           วันนี้ 17 ธันวาคม 2559 ทางมัสยิดยำอุลอิควานได้ส่งตัวแทนเข้าร่วมประชุมเพื่อจัดตั้งคณะอนุกรรมการกิจการสตรีและผู้สูงอายุประจำมัสยิด ณ ศูนย์บริหารกิจการอิสลามแห่งชาติเฉลิมพระเกียรติ คลองเก้า หนองจอก ... อ่านต่อเพิ่มเติม »

งานรวมน้ำใจสู่มัสยิดยำอุลอิควาน ประจำปี2560

งานรวมน้ำใจสู่มัสยิดยำอุลอิควาน ประจำปี2560

           ขอเชิญร่วมงานประจำปีมัสยิดยำอุลอิควานในวันพุธที่ 4 มกราคม 2560ในงานพบกับการทดสอบกอรีและกิจกรรมของนักเรียน ร.ร.อัลอิสลามียะห์(ลำมดตะนอย)ฟังการบรรยายศาสนธรรม ในงานมีการออกร้านจำหน่ายสินค้าเสื้อผ้าและอาหารเครื่องดื่ม ... อ่านต่อเพิ่มเติม »

สัมมนาเชิงปฏิบัติการสู่การจัดตั้งกองทุนซะกาตและสวัสดิการสังคม

สัมมนาเชิงปฏิบัติการสู่การจัดตั้งกองทุนซะกาตและสวัสดิการสังคม

           วันจันทร์ที่5ธันวาคม2559 อิหม่ามมุสตอฟา ชุ่มชื่นและผู้แทนคณะกรรมการประจำมัสยิดเข้าร่วมสัมมนาเชิงปฏิบัติการสู่การจัดตั้งกองทุนซะกาตและสวัสดิการสังคม ณ ห้องประชุม ศูนย์บริหารกิจการศาสนาอิสลามแห่งชาติเฉลิมพระเกียรติ เขตหนองจอก กรุงเทพฯ ... อ่านต่อเพิ่มเติม »

เปิดอบรมกอรี

เปิดอบรมกอรี

           สืบเนื่องจากมัสยิดยำอุลอิควาน(ลำมดตะนอย)ร่วมกับสถาบันอบรมกอรีบ้านกระทุ่มรายได้ทำการเปิดอบรมกอรีให้แก่ผู้สนใจทั่วไปโดยไม่จำกัดอายุและวัยเพื่อที่จะได้เรียนรู้การอ่านอัลกรุอานที่ถูกต้องโดยจะดำเนินการสอนทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 08:00-12:00 น. ณ มัสยิดยำอุลอิควานเรียนฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น...อาจารย์ที่มาทำการสอนอ.ฮารุณ. สนนุกิจอ.ซุกอรี่ บันบาอ.อามีนะห์ เซ็นติมาปล.สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ อิหม่ามมุสตอฟา ชุ่มชื่น T.083 ... อ่านต่อเพิ่มเติม »

Scroll To Top