วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม 2567 07:16 น.
หน้าแรก >> ข่าวและกิจกรรมของ มัสยิดนูรุลอิสลาม (คูคต)

ข่าวและกิจกรรมของ มัสยิดนูรุลอิสลาม (คูคต)

ค้นหา ข่าวและกิจกรรมของ มัสยิดนูรุลอิสลาม (คูคต)
หัวข้อเรื่อง:   
เนื้อหา :   

ละหมาด ยุมอัต ( วันศุกร์ 1 มกราคม พ.ศ. 2559 )

ละหมาด ยุมอัต ( วันศุกร์ 1 มกราคม พ.ศ. 2559 )

           การละหมาดวันศุกร์ที่ 1  มกราคม พ.ศ. 2559 ซึ่งตรงกับ วันแรกของปี พ.ศ. 2559 หรือ ค.ศ. 2016  (  สากล  )  ซึ่งตรงกับวันหยุด จึงมีคนมาร่วมละหมาดเป็นจำนวนมาก กว่าปกติ  ขอขอบคุณ ที่ทุกๆท่านมาร่วมละหมาดที่มัสยิด นูรุลอิสลาม ( คูคต )ด้วยสล่าม  และ ดุอาร์   อามีน ! ... อ่านต่อเพิ่มเติม »

สำนักงานเขต มีนบุรี มีใจให้มัสยิด

สำนักงานเขต มีนบุรี มีใจให้มัสยิด

            ทางสำนักงานเขตมีนบุรี ได้จัดให้เจ้าหน้าที่ เข้ามาทำความสะอาด ให้กับมัสยิด นูรุลอิสลาม ( คูคต )วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2558  ตั่งแต่เวลา 09.00 น. - 12.00 น.   ทางคณะเจ้าหน้าที่ได้มาช่วยทำความสะอาดบริเวณ รอบรอมมัสยิดฯ  เช็ด ถู พื้นอาคารรับรอง ( แกรนิต )  และเก็บกวาดรอบรอบอาคาร ฝั่งมัสยิดฯ  รวมถึง ฝั่งลานกีฬา เอนกประสงค์  และ   บริเวณ อาคารสอนศาสนา  อาคารด้านกุโบร์    ซึ่งทางคณะผู้บริหารมัสยิดฯ  ขอขอบคุณทางท่านผู้อำนวยการเขต มีนบุรี ... อ่านต่อเพิ่มเติม »

คณะครู ศูนย์จริยธรรม นำละหมาด

คณะครู ศูนย์จริยธรรม นำละหมาด

           คณะครู อาจารย์ ประจำศูนย์อบรมศาสนาอิสลามและจริยธรรมประจำมัสยิด นูรุลอิสลาม ( คูคต )ได้นำนักเรียน ขึ้นมาละหมาดฟัรดู ดุฮ์ริ  วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2558  เพื่อปลูกฝัง ให้นักเรียน ได้ฝึกทำการละหมาด ห้าเวลา  จะได้นำไปปฎิบัติให้ถูกต้อง  ต่อไปในภายหน้า  ขออัลเลาะห์ทรงรับ และทรงประธานความดีให้กับทั้งคณะครู และนักเรียน ทุกๆท่าน  อามีน . ... อ่านต่อเพิ่มเติม »

การละหมาด ยุมอัต ( วันศุกร์ ) 18 ธ.ค. 58

การละหมาด ยุมอัต ( วันศุกร์ ) 18 ธ.ค. 58

           การละหมาด ยุมอัต (ประจำวันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม  พ.ศ. 2558 )จะตรงกับ วันที่  6  ของเดือน  รอบีอุ้ลเอาวัล  ฮ.ศ. 1437  ซึ่งจะมี ท่านคอเต็บ ฮัจยี ยูซบ  มะหะหมัด  ขึ้นทำหน้าที่ คุตบะห์อบรม ให้กับปวงสัปบุรุษ และท่านที่มาร่วมการละหมาด ในวันนี้ . ... อ่านต่อเพิ่มเติม »

การละหมาด ยุมอัต ( วันศุกร์ ) 11 ธ.ค. 58

การละหมาด ยุมอัต ( วันศุกร์ ) 11 ธ.ค. 58

           การละหมาดวันศุกร์ที่ 11  ธันวาคม พ.ศ. 2558  ประจำมัสยิด นูรุลอิสลาม ( คูคต )โดยมี ท่านฮัจยี ยามาลุลดีน  มะหะหมัด  ทำหน้าที่ คอเต็บ  ( คุตบะห์ อบรมปวงสัปบุรุษ )และมีท่านฮัจยี มูฮำมัด    รังประเสริฐ  รับหน้าที่เป็นอิหม่ามประจำวันศุกร์นี้ซึ่งท่านอิหม่าม ฮัจยีมุสตอฟา   ลังประเสริฐ  อิหม่ามประจำมัสยิด ฯ  ท่านได้มอบหมายให้หลายๆท่านได้ช่วยทำหน้าที่ ... อ่านต่อเพิ่มเติม »

การอบรมศาสนา ประจำศูนย์อบรมศาสนาอิสลามและจริยธรรมประจำมัสยิด

การอบรมศาสนา ประจำศูนย์อบรมศาสนาอิสลามและจริยธรรมประจำมัสยิด

           ศูนย์อบรมศาสนาอิสลาม และจริยธรรมประจำมัสยิดนูรุลอิสลาม (คูคต) " โรงเรียน นูรุลอิสลามศาสนวิทยา " ซึ่งจัดให้มีการอบรม ทุกๆ วันอาทิตย์ สัปดาห์แรกของทุกๆเดือน  ติดต่อกันมาเป็นประจำ  เป็นการสอนเพิ่มเติม และทบทวนความรู้ทางด้านศาสนาอิสลาม โดยมีท่านอาจารย์อาลี   เสือสมิง ( ผู้ทรงคุณวุฒิจากสำนักจุฬาราชมนตรีมาให้ความรู้เป็นประจำ ทุกๆเดือน  ซึ่งทางคณะกรรมการการศึกษาของทางมัสยิดฯ  ได้ให้การสนับสนุน ... อ่านต่อเพิ่มเติม »

การละหมาด ยุมอัต ( วันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม ฮ.ศ. 1437 )

การละหมาด ยุมอัต ( วันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม ฮ.ศ. 1437 )

           การละหมาดยุมอัต ( วันศุกร์ )  ประจำมัสยิด นูรุลอิสลาม (คูคต)  วันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2558 โดยมี ท่านคอเต็บ ฮัจยี ยูซบ มะหะหมัด ทำหน้าที่คุตบะห์ ในวันนี้  ซึ่งมีปวงสัปบุรุษของมัสยิด  ผู้ที่เดินทาง  และ  ท่านที่เข้ามาพักอาศัย ไกล้ๆ เข้ามาร่วมละหมาด  ทางคณะผู้บริหารมัสยิดฯ  ขอขอบคุณทุกๆท่านที่ เข้ามาร่วมการละหมาดด้วย สล่าม และ ดุอาร์ ... อ่านต่อเพิ่มเติม »

การรณรงค์ ป้องกันโรคไข้เลือดออก

การรณรงค์ ป้องกันโรคไข้เลือดออก

           คณะกรรมการมัสยิดฯ คณะกรรมการชุมชนบ้านคูคตพัฒนา และอาสมัครสาธารณสุข ( อ.ส.ส. )ร่วมกันรณรงค์พ่นหมอกควัน เพื่อป้องกันยุงลาย  ในเขตชุมชน ซอยรามอินทรา 117 แยก 10 แยก 12 แยก 14 และแยก 16ซึ่งในปีนี้ มีผู้ป่วย ไข้เลือดออกหลายราย  และ  เพื่อให้ประชาชนมีสุขภาพดีไม่เจ็บป่วย  ทางคุณ ชาญวิทย์  วิภูศิริ  คุณ ทินกรปลอดภัย  คุณ ถาวร  ภิรมจิตย์  และ ทีมงาน ประชาธิปัตย์  โดยมีท่านฮัจยี มูฮำมัด   เป็นหัวหน้าทีมนำ เครื่องพ่นยุงลายจำนวน2  เครื่อง เข ... อ่านต่อเพิ่มเติม »

การจัดงานน้ำชาการกุศล ประจำปีพ.ศ. 2559

การจัดงานน้ำชาการกุศล ประจำปีพ.ศ. 2559

           การจัดงานการกุศล ( งานน้ำชา )  ประจำปี พ.ศ. 2559  ของมัสยิด นูรุลอิสลาม (คูคต )จะจัดงานวันเสาร์ที่ 30 และ วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2559 เพื่อหารายได้ ไว้เป็นค่าใช้จ่าย ของทางมัสยิดฯ และไว้ใช้จ่ายเกียวกับการศึกษา ของศูนย์อบรมศาสนาอิสลาม และ จริยธรรมประจำมัสยิดฯ  ซึ่งในปัจจุบัน  ทางศูนย์อบรมฯได้มีการพัฒนา ทั้งทางบุคลากร และ ทางการศึกษา ให้ดีมากกว่าเดิม  ทางศูนย์จะต้องเตรียมพร้อม เพื่อรองรับ นักเรียน ที่จะเข้ามาเรียนเพิ่มขึ้น   เนื ... อ่านต่อเพิ่มเติม »

Scroll To Top