วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม 2567 06:01 น.
หน้าแรก >> ข่าวและกิจกรรมของ มัสยิดนูรุลอิสลาม (คูคต)

ข่าวและกิจกรรมของ มัสยิดนูรุลอิสลาม (คูคต)

ค้นหา ข่าวและกิจกรรมของ มัสยิดนูรุลอิสลาม (คูคต)
หัวข้อเรื่อง:   
เนื้อหา :   

ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียน คูคตพัฒนา

ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียน คูคตพัฒนา

           ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียน ประจำมัสยิด นูรุลอิสลาม  ( คูคต )ได้นำเด็กมุสลิม  ขึ้นมัสยิดฯ   เพื่อสอน และ ฝึกวิธีการปฎิบัติ  การละหมาด  เพื่อเป็นการเรียนรู้  ให้กับเยาวชนที่เข้ามาศึกษากับศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียน ชุมชนบ้านคูคตพัฒนา  ที่ตั้งอยู่ในเขตของมัสยิดนูรุลอิสลาม ( คูคต ) ... อ่านต่อเพิ่มเติม »

การนิกะห์ วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

การนิกะห์ วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

           พิธีนิกะห์ สัปบุรุษของมัสยิด นูรุลอิสลาม (คูคต)ณ.ที่บ้านนายกอเซ็ม  พิมพ์นนท์  เวลา 13.00 น.  ระหว่าง นาย ดาริด  กับนางสาว ตอยยีบะห์  บุตรสาวของนายกอเซ็มโดยท่านฮัจยี มุสตอฟา ลังประเสริฐ (อิหม่าม)  ฮัจยี ยูซบ  มะหะหมัด (คอเต็บ)  ฮัจยี มูฮำหมัด  หลังประเสริฐ (บิหลั่น)เป็นผู้ทำการนิกะห์ ... อ่านต่อเพิ่มเติม »

การจัดงาน แข้งขันกีฬาฟุตซอลประจำปี พ.ศ. 2558

การจัดงาน แข้งขันกีฬาฟุตซอลประจำปี พ.ศ. 2558

           เปิดสนามเดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2558โดยการรวมตัวของเยาวชน ของชมรมนูรุลอิสลาม (คูคต)  จัดให้มีการแข็งขัน กีฬาฟุตซอล  ประเภท 7 คนเพื่อหารายได้ ไว้บำรุงการศึกษา และอื่นๆ  โดยจัดการแข่งขัน ทุกเย็น วันศุกร์ -วันเสาร์ -วันอาทิตย์  ไปจนจบการแข่งขันและในงานก็จะมีการจำหน่ายอาหาร หวาน คาว เพื่อการกุศล  ซึ่งกลุ่มแม่บ้าน หลายท่านได้เสียสละเวลา มาจัดทำอาหารไว้จำหน่าย ให้กับผู้ที่มาชมการแข่งขัน ... อ่านต่อเพิ่มเติม »

Scroll To Top