วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม 2567 02:22 น.
หน้าแรก >> ข่าวและกิจกรรมของ มัสยิดนูรุลอิสลาม (คูคต)

ข่าวและกิจกรรมของ มัสยิดนูรุลอิสลาม (คูคต)

ค้นหา ข่าวและกิจกรรมของ มัสยิดนูรุลอิสลาม (คูคต)
หัวข้อเรื่อง:   
เนื้อหา :   

ละหมาด ญุมอัต ( วันศุกร์ )

ละหมาด ญุมอัต ( วันศุกร์ )

           ละหมาดยุมอัต วันศุกร์ วันที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 ซึ่งในวันนี้ ทางโรงเรียน บางชันปลื้มวิทยานุสรณ์ ได้นำนักเรียนที่เป็นมุสลิม มาอบรม ละหมาดวันศุกร์ และ ร่วมทำกิจกรรมกับทางมัสยิดฯ ... อ่านต่อเพิ่มเติม »

กิจกรรม ค่ำนิฟูซะบาน

กิจกรรม ค่ำนิฟูซะบาน

           ที่มัสยิด นูรุลอิสลาม (คูคต)  วันพฤหัสที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 ซึ่งตรงกับ วันที่ 14 ของเดือน ซะบาน ฮ.ศ. 1438 ( คำนิสฟูซะห์บาน )  มีกิจกรรม และ พิธีการ เหมือนกับทุกๆปี  คือ มีการละหมาดฟัรดู อ่านอัลกุรอ่าน ซูเราะห์ ยาซีน 3 จบซึ่งแต่ละจบ จะมีดุอาร์ ขอพรจากเอกองค์อัลเลาะห์ ( ซ.บ. )  และร่วมรับทาน ขนมหวาน ผลไม้ ต่างๆ ที่สัปบุรุษ ร่วมกันนำมาขอเอกองค์ อัลเลาะห์ ( ซ.บ. ) ทรงประทานร่างกายที่แข็งแรง เพื่อให้ทุกๆท่าน ได้ถือศีลอด ประกอบอาม้าล อิบาดะห์ในช่วงเดื ... อ่านต่อเพิ่มเติม »

ละหมาด ญุมอัต ( วันศุกร์ )

ละหมาด ญุมอัต ( วันศุกร์ )

           ละหมาดยุมอัต วันศุกร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2560 ( 24 รอญับ 1438 ) โดยมี ท่านฮัจยี ยูซบ  มะหะหมัด ( คอเต็บ ประจำมัสยิด ฯ )ทำหน้าที่ คุตบะห์  ... อ่านต่อเพิ่มเติม »

พิธี ละหมาดญะนาซ๊ะห์

พิธี ละหมาดญะนาซ๊ะห์

           พิธี ละหมาดญะนาซ๊ะห์ ที่มัสยิด นูรุลอิสลาม ( คูคต ) วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2560  เวลา 13.00 น.  ละหมาดให้กับ โต๊ะ สุด (ฟาตีมะห์)   มาลี บ้านท่านอยู่ ซ.รามอินทรา 117 แยก 16 ซึ่งท่านเสียชีวิต เมื่อวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลาประมาณ 14.00 น.  ทางคณะกรรมการอิสลามประจำมัสยิด ขอแสดงความ เสียใจ กับทางญาติ ของอัลมัรฮูม โต๊ะสุด ( ฟาตีมะห์ )   มาลี  อามีน ! ... อ่านต่อเพิ่มเติม »

ละหมาด ญุมอัต ( วันศุกร์ )

ละหมาด ญุมอัต ( วันศุกร์ )

           การละหมาดวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 โดยมี ท่านฮัจยี ยาลาลุดดีน  มะหะหมัด ทำหน้าที่ คอเต็บ  คุตบะห์ให้ปวงสัปบุรุษ และท่านที่มาร่วมละหมาดวันนี้ ... อ่านต่อเพิ่มเติม »

พิธี ละหมาดญะนาซ๊ะห์

พิธี ละหมาดญะนาซ๊ะห์

           มัสยิด นูรุลอิสลาม (คูคต) วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2559 เวลา 9.00 น. มีพิธีละหมาดญะนาซ๊ะห์ ให้กับ ท่านฮัจยี ยูซบ  สืบวงษ์โดยมี ท่านอาจารย์ ซารีฟ  ศรีเจริญ ทำหน้าที่อิหม่ามนำละหมาด  ซึ่งทางญาติ ได้ให้อิหม่าม ฮัจยีมุสตอฟา  ลังประเสริฐ ทำการเชิญสถาบันไกล้เคียง 3 สถาบัน  ... อ่านต่อเพิ่มเติม »

สัปบุรุษของมัสยิดฯ เสียชีวิต

สัปบุรุษของมัสยิดฯ เสียชีวิต

           วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 มีสัปบุรุษของมัสยิด เสียชีวิต 1 ราย  คือ ท่านอาจารย์ จรัญ ( อิบรอฮีม )  หลังน้ำสังข์ท่านได้เสียชีวิตโดยสงบ  ที่บ้านของท่าน ที่ซอย จตุพร หลังตลาดมีนบุรี  และทางญาติได้นำศพ มาตั้งที่มัสยิด นูรุลอิสลาม( คูคต )  และจะทำพิธีละหมาดญะนาซ๊ะห์ และฝัง เวลา 15.00 น. ในวันเดียวกัน  โดยทำการเชิญ สถาบันไกล้เคียง มาร่วมพิธีในครังนี้  ขอเอกองค์อัลเลาะห์ ( ซ.บ. ) ทรงประทานความดี ให้กับท่านที่จากไป  ..... ด้วยสล่าม และ ดุอาร์ ..... อามีน ..... ... อ่านต่อเพิ่มเติม »

งานบุญ

งานบุญ

           ร่วมงานบุญ ที่บ้าน ซอย สุวินทวงศ์ 1. ( ซ.ไพศาล ) แยกมีนบุรี  หลังจากพิธีละหมาดยุมอัตแล้ว  คณะละแบ ดดยอิหม่าม คอเต็บบิหลั่น ผู้ทรงคุณวุฒิ 12 คน  ได้ถูกเชิญไปร่วม ทำอิซิกุโบร์  ดุอาร์  และขอพร ให้กับทางเจ้าภาพที่เชิญมา  ขอเอกองค์อัลเลาะห์(ซ.บ.) ทรงประทานความดี ริสกี ให้กับท่านเจ้าภาพ และครอบครัว  ....... อามีน ....... ... อ่านต่อเพิ่มเติม »

ละหมาด ยุมอัต ( วันศุกร์ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2559 )

ละหมาด ยุมอัต ( วันศุกร์ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2559 )

           การละหมาดวันศุกร์ ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2559 วันนี้ ตรงกับ วันที่ 6 เดือน มูฮัรรัม ฮ.ศ. 1438  โดยมี ท่านคอเต็บ ฮัจยี ยูซบ มะหะหมัด ทำหน้าที่ คุตบะห์ ให้กับปวงสัปบุรุษ และทุกๆท่าน ที่มาร่วมละหมาดในวันนี้ ก็ขอให้ เอกองค์อัลเลาะห์ (ซ.บ.)ทรงประทานความดีให้กับทุกๆท่าน ... อามีน .... ญาร๊อบบั้ลอาล้ามีน ....  ... อ่านต่อเพิ่มเติม »

Scroll To Top