วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม 2567 06:06 น.
หน้าแรก >> ข่าวและกิจกรรมของ มัสยิดนูรุลอิสลาม (คูคต)

ข่าวและกิจกรรมของ มัสยิดนูรุลอิสลาม (คูคต)

ค้นหา ข่าวและกิจกรรมของ มัสยิดนูรุลอิสลาม (คูคต)
หัวข้อเรื่อง:   
เนื้อหา :   

ละหมาด ญุมอัต ( วันศุกร์ )

ละหมาด ญุมอัต ( วันศุกร์ )

           การละหมาดญุมอัต (วันศุกร์) มัสยิด นูรุลอิสลาม (คูคต)  วันศุกร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2559  ซึ่งตรงกับ วันที่ 28 เดือน ซุลฮิจยะห์ฮ.ศ.1437  ในวันนี้ ท่านคอเต็บ ฮัจยี ยูซบ  มะหะหมัด ทำหน้าที่คุตบะห์  ถึงผลบุญของการอ่าน อัลกุรอ่าน ในบ้านของทุกๆคนการอ่านอัลกุรอ่านในบ้านของแต่ละบ้านนั้น จะได้รับผลบุญ มากมาย  ก็ขอเอกองค์อัลเลาะห์ (ซ.บ.) ทรงประทานความดี ให้กับทุกๆท่าน ที่มาร่วมละหมาด ญุมอัต ในวันนี้  ...... ด้วยสล่าม และ ดุอาร์  ...... ... อ่านต่อเพิ่มเติม »

กุโบร์ นูรุลอิสลาม (คูคต)

กุโบร์ นูรุลอิสลาม (คูคต)

           กุโบร์ ของมัสยิด นูรุลอิสลาม (คูคต)  วันพฤหัสที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2559  ทำการฝัง มัยยิต จำนวน 2 ท่าน  ท่านแรกชื่อ นาย ฮาซัน  เสริมพล  ละหมาด/ฝัง เวลา 13.00 น.  ท่านที่ 2.  ชื่อ ฮัจยี อรุณ   หลังสัน  ละหมาด/ฝัง เวลา 15.00 น. ... อ่านต่อเพิ่มเติม »

ละหมาดญะนาซ๊ะห์

ละหมาดญะนาซ๊ะห์

           วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2559  มีผู้เสียชีวิต 2 ท่านด้วยกัน  ท่านแรก ไม่ได้เป็นสมาชิกสัปบุรุษ ของทางมัสยิดฯ ท่านเสียชีวิตที่ ร.พ. สิรินทร  ( อ่อนนุช 60 ) แต่เป็นญาติของ นิติ๋ม  นานา  ได้ขอนำญาติของท่านมาทำพิธี ละหมาด และฝัง ที่มัสยิดฯ  ซึ่งกำหนดให้ละหมาดญะนาซ๊ะห์  เวลา 13.00 น.   ... อ่านต่อเพิ่มเติม »

ละหมาดญะนาซ๊ะห์

ละหมาดญะนาซ๊ะห์

           มัสยิด นูรุลอิสลาม (คูคต) วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2559  มีพิธีละหมาดญะนาซ๊ะห์ ให้กับ ฮัจยี ซอและห์ (บุญมี) หลังสันเวลา 14.00 น.  ซึง ฮัจยีบุญมี ท่านเป็นบุตรของอัลมัรฮูม แชอาลี  หลังสัน  และเป็นบุตรเขยของท่าน ฮัจยี สะเมาะฮ์  มูหะหมัดบ้านท่านอยู่ที่ ซ.รามอินทรา 117 แยก 14   ขอเอกองค์อัลเลาะห์ (ซ.บ.) ทรงโปรดประทานความดีให้กับ ท่านที่เสียชีวิต และ ท่านที่มาร่วมละหมาด พร้อมขอดุอาร์ ในครั้งนี้  อามี ยาร๊อบบันอาลามีน  ....... ... อ่านต่อเพิ่มเติม »

หน่วยแพทย์ มาให้บริการ

หน่วยแพทย์ มาให้บริการ

           โรงพยาบาล พญาไท นวมินทร์ ได้จัดหน่วยแพทย์ และ พยาบาล มาให้บริการตรวจร่างกาย ให้กับประชาชน ในชุมชน มัสยิดนูรุลอิสลาม (คูคต) วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2559 ระหว่างเวลา 10.00 น. ถึง เวลา 14.00 น.  ซึ่งในครั้งนี้  ได้ทำการตรวจวัดความดันโลหิต วัดส่วนสูง ชั่งน้ำหนัก และ เจาะปลายนิ้ว ตรวจระดับน้ำตาลในเลือด ( เบาหวาน )  รวมทั้งได้สอบถามถึงความต้องการที่จะให้ทาง ร.พ.ฯ มาให้บริการในเรื่องไดบ้าง ในครั้งต่อไป  ซึ่งทางครธผู้บริหารมัสยิดฯ คณะกรรมการชุมช ... อ่านต่อเพิ่มเติม »

กลุุ่มเยาวชน ชมรมนูรุลอิสลาม (คูคต)

กลุุ่มเยาวชน ชมรมนูรุลอิสลาม (คูคต)

           กลุ่มเยาวชน ของชมรมนูรุลอิสลาม (คูคต) ซึ่งเป็นแกนนำในการพัฒนามัสยิด ฯ  ช่วยเหลืองานสังคม  งานด้านการศึกษาซึ่งในแต่ละปี ทางชมรม ฯ  ได้จัดการแข่งขัน กีฬาฟุตซ้อล ได้เงินมาช่วยเหลือทางโรงเรียนสอนศาสนา และ ทางมัสยิด ฯและช่วงกิจกรรม วันสำคัญทางศาสนา ท่านก็ได้ร่วมกัน จัดเลี้ยง และ จัดเก็บภาชนะต่างๆ  ซึ่งก็ทำให้ เซี๊ยะห์ เหนื่อยน้อยลงขอขอบคุณ คณะเยาวชน ทุกๆท่าน ขอเอกองค์อัลเลาะห์ (ซ.บ.) ทรงประทานความดี  .....  อามีน ..... ... อ่านต่อเพิ่มเติม »

พิธี โกนผมไฟ

พิธี โกนผมไฟ

           ในวัน อีตอีดิ้ลฮัดฮา หลังจากละหมาดแล้ว มีท่านผู้ปกครอง นำบุตร หลาน มาร่วมโกนผมไฟ จำนวน 4 คน ซึ่งเป็นที่รู้กันหลังจาก บุตร หลานที่เกิดในช่วงก่อนอีตฯ  ก็จะนำบุตร หลาน มาร่วมพิธี ในวันอีต เพื่อความมีศิริมงคล บารอกัต ให้กับครอบครัว และ กับตัวของเด็กเอง ก็ขอให้เยาวชนทุกๆท่าน ได้รับความเมตตา ( ฮิดายะห์ ) จากเอกองค์ อัลเลาะห์ (ซ.บ.)  ... อ่านต่อเพิ่มเติม »

ละหมาด อีตอีดิ้ลอัดอา ฮ.ศ. 1437

ละหมาด อีตอีดิ้ลอัดอา ฮ.ศ. 1437

           การละหมาดอีต อีดิ้ลอัตฮา ฮ.ศ. 1437  ที่มัสยิด นูรุลอิสลาม (คูคต)  เริ่มการละหมาดเวลา 08.30 น.  มีมุสลิมมาร่วมละหมาดกันอย่างมากมาย โดยมี ท่านคอเต็บ ฮัจยี ยูซบ  มะหะหมัด  ทำหน้าที่คุตบะห์  ในวันนี้ ... อ่านต่อเพิ่มเติม »

ละหมาดอีต อีดิ้ลอัดฮา ฮ.ศ. 1437

ละหมาดอีต อีดิ้ลอัดฮา ฮ.ศ. 1437

           การละหมาดอีตอีดิ้ลอัดฮา ฮ.ศ. 1437 วันนี้ ทางมัสยิดฯ กำหนดพิธีละหมาด เวลา 08.30 น.  ซึ่งมีทั้งมุสลีมีน และมุสลีมะห์ มาร่วมละหมาดที่มัสยิดฯ เต็มพื้นที่ๆ จัดไว้ ทั้งที่ อาคารมัสยิด ชั้นที่ 1 และ ชั้นที่  2 และบริเวณ ห้องรับรองพิเศษ  ในวันนี้ท่านคอเต็บ ฮัจยียูซบ  มะหะหมัด  ทำหน้าที่ คุตบะห์   ... อ่านต่อเพิ่มเติม »

Scroll To Top